Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Căn hộ dragon hill 2

Căn hộ dragon hill 2



Căn hộ dragon hill 2 được mở ban vào thời điểm đầu năm 2016 với lượngcăn hộ đã bán đi hơn 40% trên tổng số 455 căn hộ. Đã tạo hiệu ứng tốt cho chủ đầu tư dự án Phú Long và thị trường BĐS khu vực phía Nam Sài Gòn.

Vào ở quý 3/2014 thị trường Bất Động Sản đang dần nóng lên thực tế cho chúng ta thấy .Quý 2 năm 2015 trên toàn Bộ thị trường Bất Động Sản Thành phố Hồ Chí Minh có tổng 10,114 căn hộ được chào ban trên thị trường với 26 dự án khác nhau. Trong đó Khu phía nam và Khu phía Đông là 2 vị trí mà nhiều chủ đầu tư lên dự án đã phát triển nơi này.

Điển hình khu Nam là chủ đầu tư Phú Long với dòng dự án căn hộ dragon hill 2, Khu phía đông thì Chủ đầu tư Hưng Thịnh với căn hộ phát triển rất thành công trong thị trường Bất Động Sản..


Dự kiến dự án dragon hill 2 sẽ được chính thức công bố mở bán vào tháng 10/2015. Hiện tại, chủ đầu tư Phú Long đang làm việc với nhiều ngân hàng lớn để bảo lãnh và liên kết cho vay. Dragon Hill 2 được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long. Dự án dự kiến sẽ được khởi công vào tháng 8/2015 và hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà vào quý 4/2017.

Tính đến hết Quý 1 năm 2016 thì tổng số lượng tiêu thụ sản phẩm căn hộ là 36% tăng cao hơn so với cùng kì năm ngoái là 4%.Tại thời điểm này can ho dragon hill 2 đang được chào bán một cách rầm rộ kế hoạch sắp tới của Chủ đầu tư là cho khách hàng trả với 30% giá trị căn hộ cho đến lúc nhận nhà cùng với phương thức thanh toán như vậy Phú Long còn tặng nhiều chương trình ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khi mua và đầu tư can ho dragon hill 2


Dragon Hill Residence and Suites được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, rộng thoáng với những vườn hoa uốn lượn được điểm tô thêm nhiều mảng xanh cây cỏ và những hồ nước trong xanh. Nét nổi bật nhất của căn hộ Dragon Hill 2 là chiếc cầu dẫn trên không kết nối giữa hai khối nhà, mang đến một cảm giác thật lạ kỳ khi đứng giữa “sky walk” ngắm ánh bình minh rực rỡ hay ráng chiều của buổi hoàng hôn. Dragon Hill Residence and Suites do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư. Dự án này đã được khởi công vào tháng 8/2010 và đã hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà đợt 1 cho khách hàng vào Quý IV năm 2012.


Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Skyreal 
Gmail: 123ductri@gmail.com

Hotline: 0916346797

Xem chi tiết tại: http://skyreal.com.vn/can-ho-ban/can-ho-dragon-hill-nha-be









Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét