Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Chung cư cao tầng Dragon Hill Nhà Bè

Chung cư cao tầng Dragon Hill Nhà Bè

Căn hộ chung cư Dragon hill Nguyễn Hữu Thọ một căn hộ đẹp và chất lượng cao nhưng giá cả thành thật hoàn hảo lý. Vị trí ngay huyết mạch quân 7, gần nhiều trung tâm thương mại cũng như liền kề làng đại học phía Nam Sài Gòn cùng với chi phí mua bán căn hộ chỉ từ 25,5 triệu đồng một m2 đã bao gồm tiền hưởng dụng đất, khách hàng sẽ được nhận nhà ngay khi chi trả 30% và được trợ giúp lãi suất 0% trong năm Thứ nhất từ ngân hàng ANZ, HDBank. đây sẽ khu căn hộ mà chúng mình sẽ chú tâm khi muốn mua nhà nguyên căn ở TPHCM. Nhiều khách hàng sẽ rất hài lòng khi sở hữu căn hộ dragon hill 2 .

Tiện ích: ngoài các tiện ích đã hình ảnh thành của Dragon City như: quan trọng thương mại, hồ bơi, spa, khu BBQ… Căn hộ Dragon Hill 2 thừa hưởng tất cà các tiện ích của Phú Mỹ Hưng.

Một dự án đẹp trong mắt khách hàng làm hài lòng khách hàng là yếu tố quan trọng nhất để đạt tới thành công của chủ đầu tư.Muốn phát triển mạnh phải đến khách hàng. Tuy nhiên, mật độ thi công chỉ chiếm 29% nên Dragon Hill Nhà Bè có không gian thoáng đãng với các căn hộ có từ 3 đến 4 mặt thoáng. Công ty Phú Long, chủ đầu tư dự án , dành đến 70% quy mô của dự án nhà đất cho việc xây cây xanh, công viên, mặt nước. Cư dân được sống trong một căn hộ vừa sang trọng, tiện nghi, vừa được hưởng thụ phong cảnh sông nước và thiên nhiên trong lành. Ban can ho duong nguyen huu tho

Nằm trong khu thành thị Dragon City có quy mô 65ha với tổng vốn đầu tư trên 1 tỷ USD, căn hộ cao cấp dragon hill 2 là một khu phức hợp, tháp đôi với cầu nối trên không. Tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, project được xây dựng trên khu đất có quy mô hơn 12.000m2.

Ngoài ra skyreal bán những căn hộ khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như

0 nhận xét:

Đăng nhận xét