Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Tổng quan về dự án De capella quận 2

Tổng quan về dự án De capella quận 2
Dự án căn hộ De capella quận 2 là dự án nằm tại Phường Bình Khánh quận 2, do nhà đầu tư Quốc Cường Gia Lai làm chủ thầu, 1 chủ đầu tư có tiếng tăm tại Việt Nam. Hơn thế nữa Quốc Cường còn sở hữu một tài sản vô cùng lớn, tham gia vào Bất Động Sản, Quốc Cường được sự uy tín cao, nên Căn hộ De capella quận 2 đang được quan tâm của khách hàng.

De capella quận 2 đang được chào bán tới khách hàng với giá một căn là 1,5 tỉ đồng, một số tiền vừa đủ cho những người có thu nhập khá và muốn sống trong căn hộ đầy mơ ước.

Vị trí của De capella nằm trên đường Lương Đình Của, Phường Bình Khánh quận 2 Thành Phố Hồ Chí Minh, Với tổng diện tích đất 4.684 m2 ( một diện tích tương đối rộng) . Với một thiết kế hiện đại, không gian sống phù hợp với mọi lứa tuổi, tin chắc rằng bạn và gia đình cảu bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được sống trong căn hộ De Capella , một căn hộ mơ ước trong tầm tay.Phục vụ nhu cầu và tiện ích cho bạn một cách tốt nhất, De capella mang lại sự hài lòng nhất định

Vậy như thế nào là đầy đủ tiện nghi, như thế nào mới gọi là một nơi đáng sống, có lẽ chỉ có De capella mới đem lại cho bạn những mong muốn đó..

Với một không gian thoáng mát được phủ bởi 70% diện tích cây xanh, một bầu không khi tuyệt với chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ Căn hộ De capella. Vậy nhà tư vấn cho  hộ De capella là ai. Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Skyreal. ( Nơi bạn đặt niềm tin) Liên hệ sớm với chúng tôi để được giá tốt nhất. Skyreal chuyên bán căn hộ De capella giá rẻ.

Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Skyreal
Hotline: 0916346797

0 nhận xét:

Đăng nhận xét