Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Tổng quan về bán căn hộ IDICO quận tân phú


Vị trí thuận tiện di chuyển đến các quận khác, cách Đầm Sen chỉ 500m.
- Căn hộ với đầy đủ tiện ích CV xanh, CV vườn treo trên sân thượng nơi tổ chức tiệc nướng BBQ cùng gia đình bạn bè ngày cuối tuần, từ căn hộ có thể nhìn thấy bắn pháo hoa, trung tâm thương mại, trường học, siêu thị, bảo vệ an ninh 24/24, thẻ từ trang bị đầy đủ.
- Nhận nhà 9/ 2016 hot nhất Tân Phú. Hỗ trợ vay ngân hàng LS ưu đãi, thanh toán linh hoạt theo tiến độ.


Chủ đầu tư: Công Ty Đầu Tư phát triển Đô Thị và Khu Công nghiệp Việt Nam (IDICO), với CĐT có tiềm lực mạnh về Tài chính, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng, quý khách hàng sẽ an tâm về tiến độ cũng như chất lượng công trình.

IDICO Tân Phú có 3 block, gồm 741 căn hộ, diện tích giao động từ 42 – 72m2. Lần đầu tiên tại khu vực trung tâm, Idico Tân Phú sở hữu căn hộ 42m2, có tới 2 phòng ngủ. Tổng diện tích của dự án lên tới 9.386,4 m2, mật độ xây dựng chỉ 35%. Tất cả các căn hộ sẽ được thiết kế 2 – 3 phòng ngủ. Khu căn hộ cao 20 tầng hứa hẹn sẽ là một nơi bạn thật sự muốn quay về. Skyreal chuyên bán căn hộ IDICO

Hãy điểm qua những điểm đặt biệt mà dự án IDICO Tân Phú mang lại cho khách:

Thứ nhất: Chủ đầu tư IDICO với tiềm lực tài chính rất mạnh thuộc một trong 5 tổng công ty trực thuộc bộ xây dựng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như chất lượng căn hộ khi được bàn giao. Hiện tại dự án đã xong sàn tầng 13, chỉ trong 3 tháng triển khai, dự kiến giao nhà và quý 3 năm 2016.

***Thứ hai: Vị trí đắc địa cách công viên Đầm Sen chỉ 500m, ngay cạnh trung tâm 3 Quận Tân Phú, Tân Bình, Quận 11. Vị trí dự án di chuyển về các quận trung tâm khoảng tầm 10 phút xe máy.

***Thứ ba: Giá của dự án so với mặt bằng chung rẻ hơn rất nhiều chỉ từ 16,5tr/m2.

***Thứ tư: Diện tích đa dạng từ 58 - 72m2 thiết kế 2 phòng ngủ, ban công, sân phơi thoáng mát.

***Thứ năm: View căn hộ hướng về công viên Đầm Sen tuyệt đẹp với khung cảnh nên thơ.

***Thứ sáu: Mật độ sàn rất thông thoáng chỉ 9 căn/sàn, ở thời điểm hiện tại rất khó kiếm được dự án nào có mật độ sàn thấp như vậy.

***Thứ bảy: Nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu như tầng dưới cùng là trung tâm thương mại, trên cùng là công viên sân thượng giúp cho cư dân trong dự án thư giản và có thể ngắm pháo hoa ngay Đầm Sen mỗi dịp lễ lớn. Tiếp giáp các trung tâm mua sắm lớn như: Lotte Mart Lê Đại Hành, Aeon Mall Tân Phú, Co. Op Mart Lũy Bán Bích, các Bệnh Viện lớn như: Bệnh Viện Hùng Vương, Bệnh Viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện 115,.. Các trường Đại Học lớn như: Đại Học Bách Khoa, Đại Học Sư Phạm Thành Phố..

***Thứ tám: Khách hàng mua được trả chậm 18 tháng không lãi suất, và được ngân hàng BIDV bảo lảnh tiến độ dự án đồng thời hỗ trợ khách hàng vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, chỉ 300 đến 400 triệu quý khách đã sở hữu cho mình một tổ ấm để làm nơi an cư lạc nghiệp, phù hợp với gia đình có khoảng dư thu nhập hàng tháng từ 6 đến 7tr. Vậy ở đâu bán căn hộ IDICO giá rẻ

Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Skyreal


Hotline: 0916346797

0 nhận xét:

Đăng nhận xét