Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Căn hộ hưng phát 2 tại Sài Gòn

Căn hộ hưng phát 2

Căn Hộ Hưng Phát Silver Star (Hưng Phát 2). Là một trong những tòa nhà đẹp nhất toàn dự án nói riêng và khu vực nói chung, 200 căn hộ mở đăng kí trong đợt này nằm ở vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã thu hút đông đảo lượng khách mua nhà ở cũng giới đầu tư đến tham quan đặt mua.

Đặc biệt, khi chọn mua căn hộ tại Dự án Hộ Hưng Phát Silver Star, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ mà không hề phát sinh bất kì chi phí nào cho đến ngày nhận bàn giao nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng trong đó phương án thanh toán trước 30% để nhận nhà ở ngay tại dự án được khá nhiều người lựa chọn.
Dự án liên quan Căn Hộ The Golden Star

Ông Phạm Lê Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Hưng Lộc Phát cho biết: “Silver Star là một trong số hiếm những dự án cao cấp có thực kết quả bán hàng trong đợt đầu rất khả quan với 200 căn đã bán hết và nhận được phản hồi tốt từ phía người dùng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng chưa đủ điều kiện đặt mua trong đợt đầu, đợt mở bán lần này công ty tiếp tục đưa ra thị trường thêm 200 căn vị trí đẹp còn lại. Theo dự kiến, sẽ thêm 2.000 căn hộ hạng trung và cao cấp đang được công ty tích cực triển khai thực hiện để kịp tiến độ ra mắt thị trường trong giai đoạn tới (2016-2017). Điểm nhấn của đợt sản phẩm mới được chúng tôi đặc biệt chú trọng vào thiết kế, chất lượng căn hộ, môi trường sống và cảnh quanh xung quanh cho cư dân cũng nhưng đầu tư đẩy mạnh nâng cao tiện ích dự án cả về chất và lượng. Dù vậy nhưng giá bán lại rất cạnh tranh do giảm thiểu chi phí vật liệu xây dựng đã được công ty sản xuất Hưng Lộc Phát đồng thời cũng là đơn vị đầu tư dự án bao cung cấp”.

Xem thêm một số căn hộ dự án năm 2016:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét