Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Tổng quan về dự án căn hộ Hưng Phát silver star

Tổng quan về dự án căn hộ Hưng Phát silver star

Không những thể hiện chất lượng vượt trội trong vật liệu và đồ dùng nội thất, không gian và hướng bố trí bên trong ngôi nhà vô cùng khoa học, thông minh khi hướng tới sự tối ưu hóa trong việc tận dụng hết diện tích sử dụng và tạo ra nhiều góc sáng, thoáng mở để ánh sáng có thể tràn ngập, sáng sủa rộng khắp toàn bộ căn hộ. Hơn 90% căn hộ được thiết kế có ban công đón nắng kết hợp ngắm cảnh còn là một điểm sáng thú vị của dự án, lý giải lý do vì sao mà can ho hung phat Silver Star luôn là lựa chọn hấp dẫn khó lòng bỏ qua của đông đảo khách mua nhà.
Mặc dù mới chỉ vừa tham gia vào thị trường bất động sản chưa lâu nhưng chính nhờ vào uy tín thương hiệu của mình, Công ty THHH Hưng Lộc Phát đã nhanh chóng có được “mối khách ruột” đồng hành và đặt niềm tin của mình vào chất lượng công trình và khả năng vận hành, quản lý dự án bất động sản của chủ đầu tư. Không làm khách hàng thất vọng, vừa qua, Cao ốc Hưng Phát - dự án đầu tiên trong chuỗi dự án căn hộ chất lượng cao với toàn bộ 345 căn hộ, cùng khu vực Nhà Bè cũng đã được công ty bàn giao đúng tiến độ cho khách mua nhà, là minh chứng rõ ràng nhất cho nội lực vững mạnh và uy tín “nói được làm được” của Hưng Lộc Phát.

Tọa lạc trên một vị thế đất thuộc loại hiếm có tại khu Nam thành phố, nằm trên trục đường huyết mạch Bắc Nam Nguyễn Văn Linh-Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè. Đặc biệt còn là mảnh đất trẻ đầy tiềm năng phát triển nơi có tuyến đường sắt Metro chạy ngang, Căn hộ hưng phát 2 mang đến cư dân mới của dự án những giá trị vượt trội đặc thù chỉ riêng có của những dự án sở hữu vị trí đắc địa như:

- Phía Đông giáp mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, phía Tây giáp sông lớn, phía Nam nhìn ra KDC Làng đại học, phía Bắc là KDC hiện hữu giúp HungPhatLand không chỉ đơn thuần chỉ là một nơi để ở mà còn là một địa điểm có thể bao quát được toàn bộ cảnh đẹp khắp khu Nam thành phố khi chỉ cần đứng từ trên cao phóng mắt xuống là cư dân mới của can ho hung phat 2 đã có thể thoải mái ngắm nhìn mảng xanh và những sân goft xanh mướt, thoải mái ngắm cảnh đẹp thành phố đô hội khi lên đèn hay ngồi đón gió mát ngoài ban công thả dòng suy nghĩ và vững tin thêm khát khao một tương lai thịnh vượng khi an cư tại Hưng Phát Silver.
Để sở hữu căn hộ mơ ước trong tầm tay bạn. Hãy liên hệ đến  chúng tôi để được giá tốt nhất. Ưu đãi chiếc khấu 10% cho 100 khách hàng đầu tiên mua căn hộ taị Hưng Phát silver star.

Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Skyreal

Hotline: 0916346797

0 nhận xét:

Đăng nhận xét