Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Căn hộ The Gold View Quận 4

Căn hộ The Gold View Quận 4

Khi bắt đầu mua một căn hộ thì chắc chắn rằng các bạn cũng phải đắn đo suy nghĩ so sánh xem thử giá trị thực sự như thế nào, xem thử giá mình mua có đúng giá không hay là giá ảo, rồi xem thử chủ đầu tư như thế nào có uy tín không, thầu xây dựng có danh tiếng không….Đó là những điều mà khách hàng mua căn hộ nào cũng phải trăn trở trước khi quyết định có nên mua hay không ?
Vậy Căn hộ the Gold View quận 4 có thật sự giá trị, có thật sự đáng mua không?

Về địa thế  Căn hộ The Gold View Quận 4

Thì the gold view nằm trong vùng đất cù lao bù đắp 3 mặt view sông ( sông bến nghé, sông sài gòn, kênh tẻ) cùng với diện tích đất lớn nhất quận 4 ( 23000m2) nên hứa hẹn nhiều điều may mắn, tài lộc đến với khu đất này rất nhiều nếu xét về phương diện phong thủy.
Mặt tiền Bến Vân Đồn con đường đẹp nhất quận 4, song song với đường Võ văn kiệt và giáp với con sông bến nghé mát mẻ cong cong uốn lượn vô cùng đẹp khiến cho cư dân ở đây mỗi khi đi làm về chạy trên con đường này thì luôn cảm thấy dễ chịu khỏe khoắn năng lượng tràn đầy trở lại. Nếu các bạn chưa biết về con đường này thì khoảng 17h chiều thử một lần dạo quanh con phố Bến Vân Đồn này thử xem bảo đảm sẽ thích.

The gold view là căn hộ cao cấp vì thế những tiện ích của nó rất vượt trội tương xứng với giá trị thực của nó bao gồm 5 tầng trung tâm thương mại ở tháp A, và 2 Tầng trung tâm thương mại ở Tháp B, 4 tầng hầm giữ xe ở hai tháp, có 3 hồ bơi tràn, vườn treo trên mây rộng 750m2, có nhiều khuôn viên xanh mát mẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em, rồi an ninh rất chặt chẽ có cả video door để kiểm soát ai sẽ ra vào trong căn hộ của minh, mỗi sàn có tới 6 thang máy…và còn rất nhiều tiện ích đang chờ bạn khám phá. Bán căn hộ the gold view quận 4

Xung quanh căn hộ the gold view thì rất là tuyệt vời, nhìn qua bên kia sông bến nghé là trung tâm quận 1 hoa lệ, còn bên cạnh là trung tâm tiệc cưới lớn nhất quận 4 riverside palace, nhiều khu ăn uống nổi tiếng như khu hẽm ăn uống phá lấu, khu ốc đường Vĩnh Khánh, xóm chiếu…còn nhiều điểm thú vị .

Vị trí căn hộ the gold view quận 4

Vị trí nằm tại 346 Bến Vân Đồn , sát bên quận 1, liền kề phố đi bộ Nguyễn Huệ và Bến Thành khoảng 5 phút, là nơi kết nối giao thông giữa các trung tâm đô thị trung tâm tài chính lớn nhất sài gòn đó là Khu Phú Mỹ Hưng (thông qua cầu kênh Tẻ và Cầu Tân Thuận), Khu trung tâm tài chính bán đảo thủ thiêm ( thông qua hầm thủ thiêm), trung tâm lâu đời quận 1 ( thông qua cầu Ông Lãnh, Cầu calmete, cầu Khánh Hội). Ngoài ra quận 4 còn được chọn là nơi phát triển trở thành trung tâm kinh tế tài chính lớn giống như quận 1. Vì thế đó là cơ hội để cho các bạn muốn đầu tư sinh lời vì trong tương lai giá trị căn hộ nơi đây sẽ tăng cao.

Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Skyreal 

Gmail: 123ductri@gmail.comHotline: 0916346797 Xem chi tiết tại: http://skyreal.com.vn/can-ho-ban/can-ho-the-gold-view-quan-4

Google Account Video Purchases Quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét