Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Dự án căn hộ Hưng Phát silver star



Dự án căn hộ Hưng Phát silver star



Vị trí dự án Hưng Phát silver star

  1. Dự án Hưng Phát Silver Star nằm trên quỹ đất: 8.956m2
  2. Gồm 3 block với 447 căn hộ, Block A ( 205 căn / 24 tầng), Block B (144 căn/21 tầng), Block C (98 căn/16 tầng).
  3. Khu thương mại từ tầng 1 đến tầng 3 và một phần của tầng 5.
  4. Diện tích Căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ tương đương với 66m2 đến 106m2.

Thông tin chủ đầu tư Hưng Lộc Phát

  1. Công ty Cổ phần Đầu Tư BĐS Hưng Lộc Phát.
  2. Địa chỉ: 9A Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  3. Lĩnh vực kinh doanh gồm: Sản xuất gạch ốp lát cao cấp Marble & Granite và phát triển Bất động sản.
  4. Nhà máy sản xuất đá: Ấp 1, xã Long An, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An.
  5. Khu trưng bày: Số 4, QL1A, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Min

Thiết kế của dự án hưng phát 2

Thiết kế kiến trúc của dự án Hưng Lộc Phát tương đương các dự án cao cấp mà giá thì rất thấp. về mặt thiết kế kiến trúc tạo ra những khe gió thông thoáng và tạo tầm nhìn của từng căn hộ. thứ 2 thiết kế mặt bằng căn hộ 100% phòng ngũ và phòng khách đều tiếp xúc ánh sáng trời và thông gió, quí vị sẽ có cảm giác rất thoải mái khi mở cửa bước vào căn hộ đó là ánh sáng tràn đầy khắp căn hộ. cùng không gian rộng rải và thoáng đảng. đặc biệt góc nhìn từ căn hộ qua không gian bên ngoài rất rộng 180% thông qua bancon và Bay living room. Ngoài ra với bố cục thiết kế nội thất thật chặt chẻ tận dụng không gian sống nên căn hộ trong rất rộng rải nhưng đầy đủ các tiện ích trong căn hộ.




Vật tư căn hộ hưng phát 2

Sự khác biệt nữa là vật tư thiết bị trong căn hộ thuộc đẳng cấp 5 sao. Trong khi giá cả căn hộ rất bình dân. Mặt bếp được làm bằng vật liệu cao cấp nhất, đắt tiền nhất, mặt kiếng bếp được trang bị cao cấp nhất, tủ bếp và kệ bếp cũng được làm bằng vật liệu ….. cao cấp nhất hiện nay, trong đó việc đóng mở của bếp bằng bảng lề hiện đại nhất theo nguyên lý cơ cấu 4 khâu, tiện lợi nhất chỉ có ở những dự án cao cấp giá từ vài ngàn USD m2. Còn các vật liệu phòng khách – phòng ngũ – bếp và phòng tắm – toilet thuộc dạng cao cấp nhất không thua bất kỳ dự án nào. (Xem bảng so sáng vật tư với các dự án cao cấp).


Tiện ích của căn hộ Hưng Phát silver star


 Dự án không những có đầy đủ các tiện ích cơ bản của một căn hộ cao cấp mà còn có sự khác biệt rỏ ràng đó là: thứ 1: diện tích cho thương mại dịch vụ chiếm 3 tầng đều này cho thấy tiện ích và dịch vụ vượt trội hơn hẳn các dự án tương đồng khác. Thứ 2: Hổ bơi không chỉ là để bơi mà còn là nơi thư giản cuối ngày làm việc – là nơi tiếp khách – là nơi giải trí ăn uống – bơi lội cho cả gia đình. Tại khu vực hồ bơi sẽ phục vụ nhu cầu thư giản cho cư dân. HỒ bơi được thiết kế rộng rải – với hàng cây bóng mát và những kiot – quầy ăn uống thật sang trọng và hữu tình như những quán bar để phục vụ cư dân.



Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Skyreal
Gmail:
 123ductri@gmail.com

Hotline: 0916346797

Xem chi tiết tại : http://skyreal.com.vn/can-ho-ban/can-ho-hung-phat-silver-star












Google Account Video Purchases Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét