Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Tổng quan về dự án Vinhomes Golden River

Tổng quan về dự án Vinhomes Golden River

Nằm trên vị trí vàng của trung tâm thành phố tại tọa lạc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Golden River đang được quan tâm nhất hiện nay.
Với chủ đầu tư Tập Đoàn Vingroup một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam. Nhờ vào sự uy tín lẫn chất lượng từng dự án, Vingroup đang đóng một vai trò quan trọng trong ngành bất động sản của Việt Nam lúc bấy giờ.

Điều kiên tốt, không gian đẹp, đó là những gì mà Vinhomes Golden River mang lại, Với Nút giao thông vô cùng thuận lợi với đường bộ, Đường thủy, đường sắt,.... là tiềm năng để khách hàng đầu tư và phát triển. Gần đường thủy có bến du thuyền lên đến 5 sao, có nút giao thông tàu siêu tốc ( Bến Thành - Suối Tiên) Với diện tích rộng đó, Vinhomes Golden River xấy riêng con đường vào khu dự án, để khách hàng có sự thuận lợi về mặt giao thông, tránh đi tình trạng kẹt xe hàng giờ đồng hồ. 

Nhờ vào lượng vốn mạnh, với rất rất nhiều sự thành công với những dự án trước đó, Vingroup đang mang đến cho các hộ gia đinh một căn hộ đẹp như mơ, một sự tiện ích vô cùng lớn mà Vinhomes Golden River mạng lại.
Nằm vị trí đắc địa Dự án Vinhomes Ba son là trung tâm của mọi văn phòng, khách sạn, căn hộ, biệt thự cao cấp, rạp chiếu phim, siêu thị, Hơn thế nữa còn có công viên riêng cho trẻ em vui đùa thỏa thích,Với những tiện ích của Vinhomes golden River mang lại, chúng tôi tin chắc quý khách hàng sẽ rất hài lòng. Vingroup nằm trong top 10 nhà đầu tư lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh là 1 phần thấu hiểu được sư mong muốn của khách hàng, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng lên đến hơn 90%.

Với diện tích khoảng 25,29 ha, là một trong những dự án lớn nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Vào ngày 1 tháng 4 này chính thức công bố giá của dự án Vinhomes Golden River

Sẽ là một nơi làm việc tốt, một ngôi nhà cao cấp, một nơi ở hạng sang, Hãy nhanh tay vì một tương lai được sở hữu một ngôi nhà cao cấp sẽ giúp bạn hài lòng sau một ngày làm việc vất vả, mọi mệt mỏi sẽ tan biến khi về đến nhà.

Nhanh tay với giá trị chiếc khấu lên đến 10%

Công ty tư vấn bất động sản Skyreal
Hotline: 0916346797

0 nhận xét:

Đăng nhận xét